logo-co-khi-nguyen-phuc
(0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
xu-ly-xi-mang
Bụi xi măng là loại bụi cần được xử lý và khoa học để tránh làm tổn hại...
he-thong-xu-ly-bui-bo
Bụi chế biến gỗ là nguồn ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành công nghiệp chế...
dung-phuong-phap-uot-de-xu-ly-bui
Trong quá trình sản xuất thì quá trình xử lý bụi được xem là điều...

Ống gió xoắn vuông trong hệ thống điều hoà không khí

Hệ thống ống xoắn gió trong điều hoà được ưa chuộng trong các toà nhà lớn, các khu chung cư, ..

Hệ thống ống xoắn gió vuông bao gồm tất cả các ống xoắn gió cần thiết, đáp ứng nhu cầu thông gió và điều hoà không khí của dự án. Các ống được kết nối với nhau bằng các phụ kiện phù hợp, miệng ống phải đảm bảo các yêu cầu về độ ồn và kết nối với cửa gió.

 

Ống xoắn gió
Ống xoắn gió

Vật liệu và phụ kiện cho hệ thống ống xoắn gió vuông

Ống xoắn gió vuông làm bằng vật liệu tole tráng kẽm và sử dụng các phụ kiện định vị gồm rivet loại đầu cứng nở to, làm bằng hợp kim nhôm cho ống tráng kẽm, thép không rỉ cho ống xoắn gió thép không rỉ; tương tự với vít tự khoan và tự ren, và chỉ sử dụng vật liệu nền khi mà vật liệu vít bắt vào dày hơn 1.5mm và có thể không cần tháo ra hay thay thế; bu lông, ốc, vòng đệm và ty treo sử dụng phù hợp theo tiêu chuẩn của ống xoắn gió.

Hệ thống ống xoắn gió phải được thiết kế theo yêu cầu của các nhà thầu và các ống xoắn phải được làm kín theo tiêu chuẩn của công trình đưa ra. Các vật liệu làm kín ngoài silicon còn sử dụng cả băng keo để hàn các mối nối đã được làm kín bằng silicon.

Ống xoắn gió vuông
Ống xoắn gió vuông

>>Xem thêm: Công dụng của ống gió xoắn trong điều hòa không khí

Bố trí và không gian lắp đặt ống xoắn gió

Việc bố trí các ống xoắn gió phải theo yêu cầu của cấu trúc công trình, gòn và hợp lý nhất. Cung cấp các cửa thăm cho các vị trí cần thiết để dễ dàng trong việc vận hành và bảo trì, bảo dưỡng. Thường thì bố trí ống xoắn gió chạy song song nhau hoặc song song với kết cấu xây dựng của toà nhà.

Không gian tối thiểu cho các lớp cách nhiệt ống xoắn gió là 25mm cho các ống gần kề, 25mm cho các cạnh mặt bít với ống gió khác và với sàn nhà, 50mm cho các ống gió và các máng cáp điện, 150mm cho ống gió và mặt đất, bên dưới sàn treo.

Việc vệ sinh ống xoắn gió vuông khó và mất nhiều thời gian hơn ong gio xoan tròn, vì nó có các góc cạnh, khó lau chùi. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt bạn cần dọn sạch các vật dụng, phụ kiện hay vật liệu vụn, bị rơi vãi trong ống, nếu không thể làm hãy thuê những người giúp việc hay sử dụng dịch vụ dọn dẹp thuê theo giờ, họ sẽ giúp bạn dọn dẹp và lau chùi một cách chuyên nghiệp nhất, đảm bảo uy tín cho dịch vụ của họ.

Nói chung, hệ thống ống xoắn gió vuông không có điểm gì khác nhiều so với ống xoắn gió tròn. Chỉ là có một vài nhược điểm nhỏ mà không đáng kể.

Ngày đăng: 08/04/2016 11:31:48
TIN TỨC
«   1234  »

NGUYÊN PHÚC

Văn phòng

55/6 Kp. Bình Phú, P. Bình Chuẩn, Tp. Thuận An, Bình Dương

 0915 60 96 97

 0274 3798 734
 




Xưởng sản xuất


16/11A, Kp. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tp, Thuận An, Bình Dương


 0914 20 96 97

 0274 3798 734



Kho


BC 31, Kp. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tp, Thuận An, Bình Dương


 0919 20 96 97

 0274 3798 734