logo-co-khi-nguyen-phuc
(0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
xu-ly-xi-mang
Bụi xi măng là loại bụi cần được xử lý và khoa học để tránh làm tổn hại...
he-thong-xu-ly-bui-bo
Bụi chế biến gỗ là nguồn ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành công nghiệp chế...
dung-phuong-phap-uot-de-xu-ly-bui
Trong quá trình sản xuất thì quá trình xử lý bụi được xem là điều...

Lý do bạn nên sử dụng ống gió xoắn tròn

Ống xoắn gió được sử dụng trong công trình bởi lợi ích mà nó mang lại phù hợp tiện lợi cho người dùng.
Trong giai đoạn phát triển, ngày càng có nhiều trung tâm thương mại cũng như các toà nhà cao tầng, các nhà máy, xí nghiệp được xây dựng và thành lập. Theo cùng với đó là vấn đề về thông gió, dẫn gió, điều hoà không khí trong các khu này là rất cần thiết. Nó không chỉ yêu cầu các thiết bị thông, dẫn gió phải có kết cấu nhẹ nhàng, bền vững mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Với việc tích hợp đa tính năng của các loại ống xoắn gió sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu như vậy, đảm bảo hiệu quả và tạo những thuận lợi đáng kẻ cho khách hàng.

Thông thường, trong các dự án, công trình, hệ thống thông gió mà các nhà thầu sử dụng là các ống gió xoắn hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng lại có một số công trình khác sử dụng ống xoắn gió tròn để thi công và lắp đặt hệ thống thông gió. Vậy việc bạn nên biết đặc điểm của ống gió xoắn và sử dụng ống xoắn gió tròn mang lại những điểm mạnh nào so với ống hình chữ nhật và hình vuông.


Ống xoắn gió tròn

Ống xoắn tròn

Lý do nên sử dụng ống xoắn gió tròn:

  • Ống xoắn gió tròn có hiệu năng nổi bật hơn các loại ống khác như có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt, tiện lợi và hơn hết là tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và lắp đặt.

  • Ống dạng tròn nên tiết diện để không khí đi qua đạt tiêu chuẩn tối đa, cao hơn rất nhiều so với ong gio xoan vuông hay hình chữ nhật.

  • Chiều dài ống hợp lý, thuận lợi cho việc di chuyển và lắp đặt. Bên cạnh đó, chiều dài ống không bị giới hạn khi sản xuất, có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đề ra.

  • Ống được sản xuất gồm nhiều vật liệu khác nhau, có chất lượng tốt, có tính cường lực vậ độ cứng tăng cao như: làm bằng tôn mạ kẽm, làm bằng inox … có thể đáp ứng nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Hơn thế nữa, ống xoắn gió tròn còn rất dễ hàn ghép mí hay kết nối với nhau bằng băng keo chuyên dụng hay rivet. Đặc biệt ống gió xoắn còn có công dụng trong việc điều hòa không khí

    * Các loại ống xoắn gió tròn

  • Loại ống xoắn gió mềm không bọc cách nhiệt được sản xuất bằng dãy nhôm kẹp trên đường xoắn kim loại nhôm định hình và không sử dụng keo dán để kết nối hay ghep mí.

  • Loại ống xoắn gió mềm có bọc cách nhiệt giống như loại không bọc cách nhiệt. Tuy nhiên, có thêm lớp bông cách nhiệt dày 25 đến 30 mm tuỳ theo yêu cầu của nhà thầu, khách hàng hay công trình được quấn xung quanh và bao bọc ngoải bởi lớp chống ẩm.
Ngày đăng: 08/04/2016 16:28:46
TIN TỨC
«   1234  »

NGUYÊN PHÚC

Văn phòng

55/6 Kp. Bình Phú, P. Bình Chuẩn, Tp. Thuận An, Bình Dương

 0915 60 96 97

 0274 3798 734
 




Xưởng sản xuất


16/11A, Kp. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tp, Thuận An, Bình Dương


 0914 20 96 97

 0274 3798 734



Kho


BC 31, Kp. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tp, Thuận An, Bình Dương


 0919 20 96 97

 0274 3798 734